About

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มัลดีฟ เมืองไทย บรรยากาศผืนน้ำ แสนสนุก


เช้าวันใหม่กับ สถานที่ท่องเที่ยว มัลดีฟ เมืองไทย ในจังหวัดกาญจนบุรี หลายคนฟังหลายไม่คุ้นหู คุ้นตา ใช่แล้วครับ เมืองไทยเรามีสถานที่ท่องเที่ยว ที่คล้ายคลีงเช่นเกาะมัลดีฟ เลยครับ และที่นี้ Lake Heaven Resort & Park แห่งนี้ เป็นสถานที่ซึ่งรอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสดแดด ของภูเขา พร้อมความสนุกที่ใครก็อยากสัมผัส กับกิจกรรมต่างๆ อาทิ ล่องเรือยอร์ช กินลมชม วิวระหว่างน่านน้ำทะเลสาบสนุกกับ เรือเร็วเจ๊ทสกี เครื่องเล่นทาง น้ำนานาชนิด รวมทั้งสนามฝึกขับ พร้อมเส้นทางท่องเที่ยวผจญภัยของรถ ATV และรถ BUGGY ที่จะพาคุณลุยไปสัมผัสกับอีกด้านหนึ่ง ของชีวิต

พร้อมสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ผืนน้ำกว้างใหญ่ ธรรมชาติ ในทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ พักผ่อนบนแพที่พัก หรือ รีสอร์ทบนพื้นดิน เดินทางชมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ น้ำตกเอราวัณ , น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น , สถานที่ถ่ายทำสมเด็จพระนเรศวร ริมทางหลวงสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ ที่ Lake Heaven Resort & Park คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติ อาหารจานเด็ดนานาชนิด ที่ทั้งสด ใหม่อยู่เสมอ

เครื่องเล่นน้ำ มีมากมาย สนุกดีครับ.
ผมและเพื่อนในบริษัทได้ลงไปเล่น น้ำอย่างสนุกสนาน  บนผืนน้ำมีเครื่องเล่นมากมาย ที่ผมชอบมากที่สุด คือ พายเรือ เจ็ทสกี  ก่อนลงเล่นน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ จะดูแลความปลอดภัย มีเสื้อชูชีพไว้บริการนักท่องเที่ยวทุกคน
                         

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อย กับการเล่นน้ำกันมาแล้ว ท้องร้องแล้วล่ะครับ ในเรื่องของอาหารการกินที่นี่ก็มี อาหารทะเล ที่สดใหม่ รสชาติ อร่อยมากครับ เย็นวันนั้น เจ้านายผมผู้ใจดีมี เมตตา ก็ได้สั่ง อาหาร ทะเล รชุดใหญ่ ต้องบอกว่า ทั้งอิ่มอร่อย  พนักงานก็บริการดี จริงๆครับผม

ในการท่องเที่ยวครั้งนี้ผมมีประทับใจสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้มากครับ ด้วยบรรยากาศ และความสวยงามผืนน้ำกว้างใหญ่ ธรรมชาติที่หาสัมผัสได้ยาก เหมือนเกาะมัลดีฟ ขอแนะนำว่าถ้าได้มาเที่ยวกาจนบุรีต้องแวะมาที่  Lake Heaven Resort & Park หรือ ที่เรียกว่า มัลดีฟเมืองไทย ครับ



มัลดีฟ เมืองไทย จังหวัดกาญจนบุรี
พายเรือกันอย่าง เมามัน
มัลดีฟ เมืองไทย จังหวัดกาญจนบุรี
เครื่องเล่นน้ำ แสนสนุก ฮาดี..


0 ความคิดเห็น: